ทัวร์หมู่เกาะอ่างทอง ทะเลใน (เรือใหญ่) | 890 บาท - จองทัวร์ดี ราคาถูก | คลิกทูโก
TripAdvisor

ทัวร์หมู่เกาะอ่างทอง ทะเลใน (เรือใหญ่)

890 บาท
(81)

ออกจากเกาะสมุย สู่ หมู่เกาะอ่างทอง อันอุดมด้วยความงามของธรรมชาติ
ชมความมหัศจรรย์ของทะเลใน 
ขึ้นสู่จุดชมวิวของ เกาะวัวตาหลับ 
เดินทางอย่างนุ่มนวล สะดวกสบายด้วยเรือใหญ่

ทัวร์หมู่เกาะอ่างทอง ทะเลใน โดยเรือใหญ่  คุ้มค่า ปลอดภัย สะดวกสบาย เหมาะกับทุกวัย บริการประทับใจ ประสบการณ์มากกว่า 20 ปีกับอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง

เดินทางเร็วกว่า แนะนำทัวร์สปีดโบ้ท ราคาพิเศษเพียง 1,690 รวมพายคายัคแล้ว คลิกที่นี่

ซื้อเป็นแพคเกจคุ้มกว่า คลิกเลยที่นี่ !

ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว

หมู่เกาะอ่างทอง เป็นหมู่เกาะที่สวยงามแห่งหนึ่งในทะเลอ่าวไทย ได้รับสมญานามว่า  อ่างทองของอ่าวไทย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับรายการทัวร์แบบเช้าไปเย็นกลับของบรรดานักท่องเที่ยวที่มาเยือนเกาะมุย หมู่เกาะอ่างทองประกอบด้วยเกาะน้อยใหญ่ 42 เกาะ เกาะอยู่ห่างจากเกาะสมุยทางทิศตะวันตก 25 กม. ประกาศจัดตั้งเป็นอุทยานแห่งชาติทางทะเลแห่งที่ 2 เมื่อ พ.ศ. 2523 ครอบคลุมเนื้อที่ 102 ตร.กม. ( เป็นน้ำทะเลถึง 84 ตร.กม. ) เกาะที่นักท่องเที่ยวนิยมไปได้แก่ เกาะพะลวย เกาะวัวตาหลับ เกาะแม่เกาะ เกาะสามเส้า เกาะหินดับ เกาะนายพุด และ เกาะท้ายเพลา สภาพของเกาะส่วนใหญ่เป็นเขาหินปูน สูงชัน ( ยกเว้นเกาะพะลวย ) จุดสูงสุดของระดับน้ำทะเลปานกลางราว 396 ม. อยู่ในเขตน้ำตื้นใกล้ฝั่งมีความลึกเฉลี่ย 8-10 เมตร ได้รับอิทธิพลของตะกอนจากแม่น้ำตาปีสูง ทำให้น้ำทะเลมีความโปร่งใสน้อย แนวผาสูงชันบริเวณชายฝั่งมีถ้ำและโพรงหิน บางแห่งเป็นอุโมงค์ยาว และเป็นที่ทำรังของนกนางแอ่น ผืนป่าดงดิบแล้งครอบคลุมพื้นที่เกาะขนาดใหญ่ ลริเวณไหล่เขาและตามล่องลำธารมีพันธ์ไม้หายาก คือ กล้วยไม้นารีช่องอ่างทอง ซึ่งพบเฉพาะเกาะวัวตาหลับและเกาะสามาส้า ภูมิประเทศเต็มไปด้วยเขาหินปุน สูงชัน สัตว์ที่อาศัยอยู่ส่วนใหญ่จึงมีขนาดเล็ก เช่น เต่าตนุ งูเหลือม เหยี่ยวแดง ลิงแสม รวมทั้งค่างแว่นถิ่นใต้ สัตว์ป่าที่พบเฉพาะเกาะวัวตาหลับเพียงแห่งเดียว

โปรแกรมทัวร์

07.30

รถตู้รับท่านจากที่พักสู่ท่าเรือหน้าทอน

08.30

เรือออกเดินทางจากท่าเรือหน้าทอนสู่ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง ช่วงเช้าเรามีบริการ ชา กาแฟ ขนมปัง ผลไม้ ไว้บริการท่านบนเรือ

09.45

เดินทางถึงเขตอุทยานหมู่เกาะอ่างทอง เกาะวัวตาหลับ ซึ่งเป็นที่ทำการอุทยาน ที่จุดนี้ท่านสามารถขึ้นจุดชมวิวบนยอดเขาของเกาะวัวตาหลับท่านสามารถมองเห็นภาพธรรมชาติอันงดงามของมวลหมู่เกาะประมาณ 42 เกาะ เรียงรายอยู่บนพื้นทะเลสีครามหรือชมหินงอกหินย้อยภายในถ้ำบัวโบก จากนั้นเชิญท่านสนุกสนานกับการว่ายน้ำ อาบแดดบนหาดทราย หรือ ดำน้ำดูปะการังบริเวณแนวชาวหาด

12.30

รับประทานอาหารกลางวันแบบบุฟเฟ่ต์บนเรือ พร้อมผลไม้

13.30

ชมปิเล๊ะ หรือ ทะเลใน หุบเขาที่งดงามแห่งหนึ่งในประเทศที่ เกาะแม่เกาะ เป็นทะเลสาบน้ำเค็มซึ่งเกิดจากการยุบตัวของภูเขาหินปูน จากนั้นเชิญท่านสนุกสนานกับการว่ายน้ำหรือดำน้ำดูปะการัง ท่านที่มีกิจกรรมพายเรือคยัค จะเริ่มพายคยัคชมความงามของแก่งหินลอดถ้ำสัมผัสธรรมชาติอันสวยงามของมวลหมู่เกาะอย่างใกล้ชิดจากนั้นก็เข้าชมทะเลใน และ สนุกสนานกับการว่ายน้ำหรือดำน้ำดูปะการังตามอัธยาศัยก่อนอำลาหมู่เกาะอ่างทอง

15.00

ถึงเวลาอำลาหมู่เกาะอ่างทอง ด้วยความประทับใจ ระหว่างทางเรามีบริการ เครื่องดื่มเย็น ๆ และขนมบนเรือ

17.00

ถึงท่าเรือหน้าทอน รถตู้ปรับอากาศรับส่งท่านที่โรงแรมที่พักโดยสวัสดิภาพ


หมายเหตุ

  • ราคานี้รวม: ค่าอาหารว่างตอนเช้า อาหารกลางวัน อาหารว่างช่วงบ่าย / ค่าเรือนำเที่ยวดำน้ำ พร้อมไกด์คอยดูแลบริการตลอดเส้นทาง / ค่าหน้ากากดำน้ำ - เสื้อชูชีพ / ค่าเรือหางยาวเข้าอุทยาน / ค่าประกันภัยการดเินทางทางทะเล
     
  • ราคานี้ไม่รวม: ค่าธรรมเนียมเข้าอุทยานฯ  ผู้ใหญ่ 40 บาท เด็ก 20 บาท (สำหรับคนไทย)  ผู้ใหญ่ 300 บาท เด็ก 150 บาท (สำหรับชาวต่างชาติ), พายเรือคายัคท่านละ 350 บาท และค่าใช้จ่ายส่วนต่าง ๆ ที่นอกเหนือจากรายการ

สิ่งที่ควรเตรียมไปด้วย

  • รองเท้าที่กระชับ สบาย สำหรับเดินขึ้นจุดชมวิว
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โลชั่นกันแดด
  • เสื้อผ้าสำหรับเปลี่ยน

คำแนะนำเพิ่มเติม

  • การเดินขึ้นจุดชมวิวบนเขาวัวตาหลับนั้น ทางเดินค่อนข้างชัน และต้องใช้พละกำลังพอสมควรในการเดินไปถึงจุดชมวิวสูงสุด ซึ่งอยู่สูงถึง 500 เมตร, หากเหนื่อยเกินไปท่านอาจเลือกเดินไปถึงจุดชมวิวกลาง ๆ (จุดชมวิวมี 6 จุด) แล้วเดินกลับลงมาเดินเล่นพักผ่อนหย่อนใจ หรือทำกิจกรรมอื่นที่ชายหาดได้ครับ

ทัวร์ที่น่าสนใจ

ทัวร์เกาะเต่า เกาะนางยวน สปีดโบ้ท

ทัวร์เกาะพะงัน

ทัวร์หมู่เกาะอ่างทอง โดยสปีดโบ้ท รวมพายคายัค

คำถามที่พบบ่อย

มีรับ-ส่ง พื้นที่ไหนบ้าง?

เรามีบริการรับส่งฟรีทั่วพื้นที่บนเกาะสมุย เช่นเดียวกันกับทัวร์อื่นๆ ของคลิกทูโกบนเกาะสมุย ซึ่งท่านสามารถกดดูรายละเอียดที่นี่

ทัวร์นี้มีเรือแบบไหนบ้าง?

ทัวร์อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทองของเรา มีเรือให้ท่านเลือกดังนี้

  • เรือสปีดโบ้ท: เป็นตัวเลือกที่ประหยัดเวลาเดินทาง ทำให้เหลือเวลาดำน้ำและชื่นชมความงามของอุทยานมากขึ้น
  • เรือใหญ่: เรือจะแล่นช้าและนุ่มนวลกว่า เหมาะสำหรับทุกวัย และมีราคาประหยัด


รีวิว (81)

4.4


Image
Image
Image