ล่องเรือยอร์ชคาตามารัน โอเชี่ยนมารีน่า ยอชท์คลับ พัทยา (เต็มวัน) | 2950 บาท - จองทัวร์ดี ราคาถูก | คลิกทูโก
TripAdvisor

ล่องเรือยอร์ชคาตามารัน โอเชี่ยนมารีน่า ยอชท์คลับ พัทยา (เต็มวัน)

2950 บาท
(10)

ล่องเรือหรู ร่วมกิจกรรมตกปลา ดำน้ำ พร้อมอาหารเครื่องดื่ม และรถรับส่งจากที่พักของท่าน

ปลอดภัยพร้อมความสนุกตลอดทริปด้วยทีมงานมืออาชีพ!

โปรแกรมทัวร์

คลิกเพื่อดูวีดีโอแนะนำ

8.00

รับผู้โดยสารจากโรงแรม

9.00

ถึงท่าเรือโอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ทคลับ

9.30

แล่นเรือออกจากท่าเรือ โอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ทคลับ

10.30

จุดแรกพักเรือที่เกาะไผ่ สนุกไปกับกิจกรรม ว่ายน้ำ ตกปลา และเดินเล่นริมชายหาด

เกาะไผ่
เกาะไผ่เป็นเกาะที่มีความสวยงามทางธรรมชาติที่สมบูรณ์อีกเกาะหนึ่ง มีหาดให้นักท่องเที่ยวได้เดินเล่น มีกลุ่มประการังหลากหลาย มีสัตว์ทะเลที่สวยงาม นักท่องเที่ยวสามารถดำน้ำดูปะการังทั้งน้ำลึกและน้ำตื้น

12.00

รับประทานอาหารไทยแบบบุฟเฟต์

เรือเซเรนิตี้ ยอช์ททิงจะนำผู้โดยสารล่องเรือไปยังพื้นที่ที่สามารถดำดูประการังน้ำตื้นโดยปราศจากการรบกวนจากเม่นทะเล คุณสามารถใช้เวลาประมาณ 2 ชม. ในการทำกิจกรรมต่างๆ อาทิ เล่นน้ำ ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศสบายๆตามชายหาดหรือนั่งรับลมเย็นๆ บนเรือ หลังจากนั้นก็พักรับประทานอาหารกลางวันด้วยเมนูอาหารไทยสไตล์บุฟเฟต์ที่พนักงานของเราได้เตรียมไว้ต้อนรับทุกท่านก่อนจะออกเดินทางต่อไปยังเกาะมารวิชัย

รายการอาหารบุฟเฟต์มื้อกลางวัน
- ข้าวผัดไข่
- ต้มยำทะเล
- ไก่ทอด
- ผัดผัก
- บาร์บีคิวไก่และหมู
- ผลไม้: แตงโม และสับปะรด
- เครื่องดื่มฟรี บริการตัวเอง เช่น น้ำ กาแฟ ชา โค้ก สไปร์ แฟนต้า

12.40

ออกจากเกาะไผ่ไปยังเกาะมารวิชัย

13.30

หยุดพักที่เกาะมารวิชัยเพื่อเล่นน้ำและตกปลา

เกาะมารวิชัย
เป็นหนึ่งในหมู่เกาะไผ่ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากเกาะกลึงบาดาล เกาะมารวิชัยมีชายหาดทั้งสองด้านของเกาะ ทั้งทางด้านทิศตะวันออกและด้านทิศตะวันตก เกาะมารวิชัยเป็นเกาะที่เงียบสงบ นักท่องเที่ยวน้อยคนมากจะเดินทางมาท่องเที่ยว แต่สำหรับนักดำน้ำสคูบ้า ถ้าเคยผ่านการดำน้ำในพื้นที่ทะเลพัทยา ก็ไม่ควรพลาดโอกาสที่จะเดินทางมาเยือน ใต้พื้นน้ำของเกาะแห่งนี้ และเนื่องจากเกาะมารวิชัยตั้งอยู่ห่างไกลจากชายฝั่ง น้ำทะเลจึงใสสะอาด ใต้ทะเลยังอุดมสมบูรณ์ไปด้วยสัตว์ทะเลน้อยใหญ่ เช่น ปะการังแข็ง ปะการังอ่อน ปะการังแส้ทะเล ปะการังดำ ฟองน้ำครก ฝูงปลาสีขน ฝูงปลาข้างเหลือง ปลากะรัง ปลาสาก ปลาการ์ตูนอินเดียแดง ปลาการ์ตูนอานม้า ปูซีโน กุ้งตัวยาว หมึกกระดอง

14.30

ออกจากเกาะมารวิชัยไปยังเกาะเป็ด

15.10

หยุดพักที่เกาะเป็ดเพื่อให้อาหารลิง

เกาะเป็ดหรือเกาะลิง
จุดพักลำดับถัดไปคือเกาะเป็ด แม้จะมีชื่อว่าเกาะเป็ดแต่เกาะนี้กลับไม่มีเป็ด ทั้งเกาะกลับเต็มไปด้วยลิงแสม เกาะนี้ไม่มีผู้คนพักอาศัยอยู่เลย จะมีก็เพียงฝูงลิงแสมเท่านั้น

บนเกาะมีศาลาพักพิงสำหรับลิงแสม และมีรูปปั้นนางเงือกบริเวณโขดหิน ลิงนับพันตัวว่ายน้ำวนรอบๆ เกาะ บ้างก็ดีใจกระโดดโลดเต้นเมื่อมองเห็นนักท่องเที่ยว บ้างก็นั่งรอรับอาหารจากนักท่องเที่ยวที่ลงเรือมาเพื่อให้อาหาร บ้างก็ซุกซนค้นหาบางอย่างตามประสา เรือของเราจะนำนักท่องเที่ยวไปยังเกาะเป็ดเพื่อให้อาหารกับฝูงลิงแสม จุดนี้นักท่องเที่ยวสามารถถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกและเล่นกับลิงแสมพวกนี้ได้

เนื่องจากประชากรลิงมีจำนวนมาก อาหารจึงมีไม่เพียงพอ ดังนั้นอาหารส่วนใหญ่ที่พวกมันจะได้รับจะมาจากนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยว อย่างไรก็ตามมีผู้เกี่ยวข้องกำลังเข้ามาหาทางช่วยเหลือประชากรลิงอย่างเป็นทางการ

หลังจากให้อาหารลิงบนเกาะเป็ดแล้ว เซเรนิตี้ ยอช์ททิงจะนำนักท่องเที่ยวเดินทางกลับสู่ โอเชี่ยน มารีน่า ผ่านชายหาดอันสวยงามบริเวณพื้นที่ของอำเภอสัตหีบและบางเสล่ เพื่อเก็บเกี่ยวความสุขแบบเต็มที่กับการล่องเรือเต็มวันไปกับทัวร์ของเซเรนิตี้ ยอช์ททิง

15.50

ออกจากเกาะเป็ดเพื่อล่องเรือกลับท่าเรือโอเชี่ยน มารีน่า สนุกไปกับการร้องเพลงและเต้นระหว่างการเดินทางกลับ

16.30

ถึงท่าเรือโอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ทคลับ


***หมายเหตุ

  • ราคานี้รวม: อาหารและเครื่องดื่ม, รถรับส่งจากที่พัก, อุปกรณ์ดำน้ำและตกปลา, ค่าธรรมเนียมชมเกาะ, ผ้าเช็ดตัว
     
  • ตารางการล่องเรืออาจมีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากสภาพอากาศ

รีวิว (10)

4.4


Image
Image
Image