ทัวร์ 5 เกาะ รอบบ่าย ปิคนิคพร้อมชมพระอาทิตย์ตกบนเกาะ โดยเรือใหญ่ | 990 บาท - จองทัวร์ดี ราคาถูก | คลิกทูโก
TripAdvisor

ทัวร์ 5 เกาะ รอบบ่าย ปิคนิคพร้อมชมพระอาทิตย์ตกบนเกาะ โดยเรือใหญ่

990 บาท
(5)

ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว

เกาะปอดะเป็นเกาะสวยแห่งทะเลกระบี่ เป็นเกาะที่ยังคงความงดงาม เป็นหนึ่งในไฮไลท์ของการเที่ยวทะเลกระบ อยู่ห่างจากฝั่งอ่าวนางประมาณ 8 กิโลเมตร หากยืนอยู่ริมหาดที่อ่าวนางหรือหาดพนรัตน์ธาราแล้วมองออกไปในทะเลจะเห็นหมู่เกาะเล็กใหญ่กระจุกตัวอยู่ในบริวณใกล้ๆ กัน บริเวณหาดด้านหน้ามีชายหาดเป็นแนวยาวเหมาะแก่การเล่นน้ำชาดหาด

ทะเลแหวก เกาะทับ เกาะไก่ ลึกล้ำเข้าไปกลางทะเลลึกแห่งอันดามัน ช่วงเวลาหนึ่งที่เรานั่งเรือชมเกาะรูปร่างสวยงามแปลกตา ใครจะเชื่อว่า อีกชั่วข้ามเวลาหนึ่งทะเลที่เราผ่านมาชั่วครู่ จะลดระดับน้ำดุจทะเลแหวกออก จนกลายเป็นหาดทรายขาวสะอาดเชื่อมเกาะสามเกาะอย่างอัศจรรย์ ทะเลแหวกเป็นกลุ่มของเกาะ 3 เกาะ ที่มีหาดทรายเชื่อมติดกันได้แก่ เกาะทับ เกาะหม้อ และ เกาะไก่ สามารถเดินข้ามจากเกาะไก่ไปยังเกาะทับได้ในยามน้ำลง


โปรแกรมทัวร์

12.00 - 13.30

รับจากโรงแรม รับฟรีเฉพาะลูกค้าที่พักหาดอ่าวนาง ตัวเมืองกระบี่ (หาดคลองม่วงมีค่ารับส่งเพิ่มเติม 100) พร้อมกันที่ท่าเรือออกเวลา 13.30 เดินทางด้วยเรือทัวร์ลำใหญ่

13.30

เดินทางสู่อ่าวไร่เลย์ บริเวณหาดไร่เลย์ ชมทัศนียภาพภูเขา หน้าผา ที่สวยงาม ในบรรยากาศที่ห้อมล้อมด้วยหน้าผา เหมาะแก่นักปีนผาที่มาท้าทายระดับโลก

14.20

ถึงจุด ทะเลแหวก ท่านสามารถเดินเล่น บนสันทรายที่ขาวละเอียด เชื่อมระหว่าง เกาะทับ เกาะหม้อ ซึ่งช่วงที่น้ำลง จะเห็นสันทรายยกตัวสูงทอดระหว่างสองเกาะ เป็นจุดไฮไลค์ของโปรแกรมนี้ ซึ่งท่านสามารถว่ายน้ำเล่น ถ่ายรูป และชมความงดงามท่ามกลางทะเลอย่างสวยงาม ลงตัว

15.50

เราเดินทางต่อ มาถึงเกาะไก่ ซึ่งเป็นจุดที่สวยงามด้านทิวทรรศ และความงดงามของน้ำทะเล ที่มีปลาสวยๆมากมาย รวมถึงปะการังสมอง ที่มีปลาหลากสีสรรค์เชิญชวนให้คุณดำน้ำตื้นเพื่อชมความงดงามใต้ ท้องทะเลอันดามัน สำหรับท่านที่่ว่ายน้ำไม่เป็น ท่านสามารถสวมเสื้อชูชีพ และสวมหน้ากากดำน้ำตื้น ที่ขาดไม่ได้ คือต้องแจ้งให้ทางไกด์เราทราบด้วยครับ ว่าคุณว่ายน้ำไม่เป็น เพื่อความปลอดภัย ที่คุณจะได้รับการดูแลเป็นพิเศษครับ 
และนำท่าน ว่ายน้ำยังจุดใกล้เคียง ซึ่งมีหลายจุด เน้นการดำน้ำดูปะการัง

17.30

เราเดินทางต่อมาถึงเกาะปอดะ เกาะกลางทะเลที่มีหาดทรายขาวนวลเนียนละเอียดสวยงาม เดินเล่นบนชายหาด ต่อจนเย็น ซึมซับบรรยากาศอันแสนโรแมนติก และประทับใจ ยามเย็นอันเงียบสงบ ฟังเสียงคลื่น กระทบหาดทราย จนถึงค่ำ ชมพระอาทิตย์ตก เป็นบรรยากาศที่ประทับใจไม่มีวันลืม กับบรรยากาศบนเกาะที่มีชายหาดขาวละเอียด

18.30

ร่วมรับประทานอาหารมื้อค่ำแสนอร่อย กับปิคนิค MINI BBQ ปิ้ง ย่าง ขนาดเล็ก แต่เต็มอิ่มด้วยความประทับใจ ซึ่งเป็นมื้อที่แสนอร่อย และน่าจดจำ บนเกาะปอดะยามอัสดง

19.00

เดินทางต่อเพื่อไปยังบริเวณหลังถ้ำพระนาง พบกับความมหัศจรรย์ของหิ่งห้อยทะเล หรือ พรายน้ำ (มีเฉพาะบางวัน ซึ่งขึ้นอยู่กับช่วงน้ำขึ้น น้ำลง ช่วงข้างแรม ข้างขึ้น และกระแสของน้ำ) ความมหัศจรรย์เมื่อคุณดำน้ำลงไป ก็จะมองเห็นพรายน้ำระยิบระยับเป็นแสงไฟห้อมล้อมรอบๆตัวคุณ หรือบางท่านเรียกว่า หิ่งห้อยทะเล ความพิเศษแบบนี้หาชมได้ยากครับ ท่านต้องลงไปว่ายน้ำ ถึงจะมองเห็น

19.30

ได้เวลาเดินทางกลับ เพื่อนำส่งท่านกลับที่พักครับ

20.00

ส่งถึงที่พัก เข้าพักผ่อนตามอัธยาศัย

 

***หมายเหตุ

  • ช่วงสงกรานต์ 10-15 เมษายน ทางเรือขอเก็บเพิ่มท่านละ 100 บาท และช่วงปีใหม่ 29 ธันวาคม - 3 มกราคม เพิ่มท่านละ 150 บาท
     
  • ลูกค้าต่างชาติ คิดเพิ่มค่าเข้าอุทยานท่านละ 400 บาท
     
  • ราคารวมรถรับส่ง จากโรงแรมที่พัก ตามพื้นที่ที่กำหนด
     
  • เวลา และสถานที่ สามารถสลับปรับเปลี่ยน เรียบเรียงจุดแวะ ได้ตามความเหมาะสม ของสภาพอากาศ และสภาพน้ำของวันนั้น ซึ่งอยู่กับการตัดสินใจของไกด์นำเที่ยว หากเลยเวลาที่กำหนดในการรับส่งลูกค้า กรุณาแจ้งให้เราทราบในทันที

รีวิว (5)

4.6


Image
Image
Image