ทัวร์สระมรกต น้ำตกร้อน วัดถ้ำเสือ | 1090 บาท - จองทัวร์ดี ราคาถูก | คลิกทูโก
TripAdvisor

ทัวร์สระมรกต น้ำตกร้อน วัดถ้ำเสือ

1090 บาท
(2)

ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว

สระมรกต เป็นน้ำพุร้อนลักษณะเป็นสระน้ำร้อน 3 สระได้แก่ สระแก้ว สระมรกต และ สระน้ำผุด น้ำใสเป็นสีเขียวมรกต มีอุณหภูมิประมาณ 30-50 องศาเซลเซียส รอบๆ บริเวณเป็นป่าร่มรื่น มีพรรณไม้ที่น่าสนใจ รวมทั้งนกที่หาดูได้ยากเช่น นกแต้วแร้วท้องดำ นกกระเต็นสร้อยคำสีน้ำตาล และนกเงือกดำ

น้ำตกร้อน  เป็นน้ำพุร้อนแห่งหนึ่งในบรรดาน้ำพุร้อนอีกหลายแห่ง มีอุณหภูมิประมาณ 40-50 องศาเซลเซียส เป็นน้ำร้อนที่ซึมขึ้นมาจากผิวดินซึ่งมีป่าละเมาะปกคลุมร่มรื่น สายน้ำไหลไปรวมกันตามความลาดเอียงของพื้นที่ บางช่วงมีควันกรุ่นและคราบหินปูนธรรมชาติพอกอยู่เป็นชั้นหนาทำให้เกิด ทัศนียภาพสวยงามแปลกตา โดยเฉพาะบริเวณที่ธารน้ำร้อนไหลลงสู่คลองท่อมลดระดับเกิดเป็นลักษณะคล้าย ชั้นน้ำตกเล็ก ๆ 

"วัดถ้ำเสือ" ที่อยู่ห่างจากตัวเมืองกระบี่มาไม่ไกลนัก ราวๆ5-6 กิโลเมตร สภาพโดยทั่วไปของวัดถ้ำเสือมีลักษณะ เป็นสวนป่า เป็นโพรงถ้ำ มีเพิงผาและแหล่งถ้ำธรรมชาติ เช่น ถ้ำคนธรรพ์ ถ้ำลอด ถ้ำช้างแก้ว ถ้ำลูกธนู ถ้ำพระ เป็นต้นโปรแกรมนี้จะเน้นพาท่านไปเที่ยวชมแหล่งท่องเที่ยวการธรรมชาติ ในผืนป่าที่อุดมสมบูรณ์ของจังหวัดกระบี่
 

โปรแกรมทัวร์

08.30 - 09.00

รับจากโรงแรม ที่พักหาดอ่าวนาง (กรณีพักในตัวเมือง รับเวลา 09.00น.) 

09.20

ออกเดินทางจากกระบี่ มุ่งสู่เส้นทางหมายเลข 4 สู่อำเภอคลองท่อม ใช้เวลาประมาณ 1.20 ชั่วโมง ถึงบริเวณ น้ำตกร้อน คลองท่อม แหล่งสปาธรรมชาติกลางป่า อันเป็นน้ำตกไหลจากที่สูงสู่ลำคลองด้านล่าง น้ำร้อนประมาณ 37-40 องศาเซลเซียส นักท่องเที่ยวสามารถแช่ผ่อนคลายจากความเมื่อยล้า และซึมซับความเป็นธรรมชาติกลางป่า ซึ่งเป็นธรรมชาติด้วยมวลไม้นานาพันธ์ 

11.00

เดินทางต่อมาจนถึงสระมรกต ซึ่งเป็นสระน้ำกลางป่าดงดิบ ป่าดิบชื้น ซึ่งจัดเป็นแหล่่ง Unseen Krabi ความมหัศจรรย์ที่ธรรมชาติสรรค์สร้างกลางป่าใหญ่ เป็นสระน้ำท่ามกลางความอุดมสมบูรณ์ของป่าไม้ ในเขตุอุทยานแห่งชาติเขาประบางคราม น้ำสีสวยใสมรกต และเมื่อกระทบกับแสงแดด สีของน้ำในสระจะดูงดงาม ชวนให้คุณลงมาว่ายน้ำอย่างเพลิดเพลิน

13.20

รับประทานอาหารมื้อเที่ยงพร้อมกัน

14.00

เดินทางต่อ มุ่งสู่เส้นทางหลัก ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง แวะไหว้พระที่วัดถ้ำเสือ อันเป็นสถานที่เคารพบูชาของคนในกระบี่ และชาวพุธทั่วไป และสถานที่สักการะ เจ้าแม่กวนอิม ท่านสามารถเดินชมบริเวณสถาน ในเขตวนอุทยานของวัด และในเขตุวนอุทยานรอบๆบริเวณเขาถ้ำเสือ

15.50

ได้เวลาอันสมควร เดินทางกลับถึงหาดอ่าวนาง ส่งท่านกลับสู่โรงแรมที่พัก 

16.30

ถึงที่พักโดยปลอดภัย

 

หมายเหตุ

  • ไม่รวมค่าอุทยาน คนไทย 40 บาท, ต่างชาติ 400 บาท 
  • ราคารวมรถรับส่ง จากโรงแรมที่พัก รับส่งฟรีโรงแรมในอ่าวนางและตัวเมืองกระบี่ หาดคลองม่วงเสียมีค่ารับส่งท่านละ 100 บาท

รีวิว (2)

4.5


Image
Image
Image